รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ (หลักสูตรนอกเวลา) ภาคการศึกษาที่ 2/2564

คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา

  1. ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
  2. ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาดจะไม่สามารถแก้ไขได้
  3. ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อันอาจทำให้บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร

กรณีชำระเงินผ่าน Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT)

มหาวิทยาลัยจะไม่สามารถตรวจสอบยอดการชำระเงินค่าสมัคร หรือค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาได้ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อคุณอรุณี ชิตสุข ส่วนการเงินและบัญชี โทร. 044-224910

ประกาศรับสมัครขั้นตอนการสมัครเข้าศึกษาการแก้ไขข้อมูลการสมัครกำหนดการรับสมัคร-ประกาศผล

โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน

  1. กรอกข้อมูลการสมัคร Online (ระหว่างวันที่ 1 – 15 พ.ย. 64)
  2. พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร (ระหว่างวันที่ 1 – 15 พ.ย. 64)
    นำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven), ธนาคารตามใบแจ้งยอดชำระเงิน หรือชำระผ่านทาง Application ของธนาคาร ยกเว้น Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT) โดยสแกนบาร์โค้ดมุมล่างด้านซ้ายในใบแจ้งยอดการชำระเงิน
    หากไม่สามารถ Download ใบแจ้งยอดชำระเงินค่าสมัคร เนื่องจากโปรแกรม Internet Download Manager (IDM) => [อ่านวิธีแก้ไข]
  3. Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร (ภายในวันที่ 1 – 15 พ.ย. 64)
    รหัสผู้สมัคร = เลขประจำตัวผู้สมัคร ที่ปรากฏอยู่ในใบแจ้งยอดการชำระเงินที่พิมพ์ไว้ในข้อ 2.
  4. ตรวจสอบการ Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
    (หลังจาก Upload ไฟล์ไปแล้ว  1 – 2 วันทำการ ซึ่งจะแจ้งผลการตรวจสอบเป็นข้อความไว้ที่หน้าเว็บ หากไม่ดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อย ภายในวันที่ 17 พ.ย. 64 จะถือว่าการสมัครไม่สมบูรณ์)
  5. ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน
    (สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ)

โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน

  1. คลิกที่นี่เพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูล
  2. ตรวจสอบความถูกต้องหลังแก้ไขข้อมูล (ในส่วนที่ได้ทำการแก้ไข)

ทั้งนี้ เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร
ผู้สมัครไม่สามารถขอแก้ไขการเลือกกลุ่มสาขาวิชา/สาขาวิชาได้

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
โทร. 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th หรือ napaporn@sut.ac.th

ลำดับที่รับสมัคร - ประกาศผลกำหนดการ
1รับสมัคร Online1 - 15 พ.ย. 64
2Upload เอกสารประกอบการสมัคร
(หากมีแก้ไข ต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 17 พ.ย. 64)
1 - 15 พ.ย. 64
3ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก18 พ.ย. 64
4ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาดำเนินการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา ตามขั้นตอน และวิธีการที่มหาวิทยาลัยกำหนด
18 - 21 พ.ย. 64
5มหาวิทยาลัยจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาที่ชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาแล้ว 23 พ.ย. 64
4กำหนดการรายงานตัวขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่24 พ.ย. 64

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • รายละเอียดข้อมูลการรับสมัคร
    ฝ่ายรับนักศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา
    โทร. 044-223014 ถึง 5 หรือ 044-223025 ถึง 6
    โทรสาร 044-223010

  • มีปัญหาเข้าระบบรับสมัคร/กรอกข้อมูลไม่ได้
    ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ โทร. 044-223-020

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติผู้สมัครของแต่ละสำนักวิชา

  • สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ โทร. 044-224274