รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี พยาบาลศาสตร์ รอบที่ 4 : Direct Admission ปีการศึกษา 2565

คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา

  1. ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
  2. ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาดจะไม่สามารถแก้ไขได้
  3. ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อันอาจทำให้บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร

กรณีชำระเงินผ่าน Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT)

มหาวิทยาลัยจะไม่สามารถตรวจสอบยอดการชำระเงินค่าสมัคร หรือค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาได้ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อคุณอรุณี ชิตสุข ส่วนการเงินและบัญชี โทร. 044-224910

ขั้นตอนการสมัครเข้าศึกษาการแก้ไขข้อมูลการสมัครกำหนดการรับสมัคร-ประกาศผล

โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน

  1. อ่านรายละเอียด คุณสมบัติผู้สมัคร และกำหนดการต่าง ๆ จากประกาศ
  2. กรอกข้อมูลการสมัคร Online (ระหว่างวันที่ 25 – 29 พ.ค. 65)
  3. ตรวจสอบรหัสผู้สมัคร
    (โปรดตรวจสอบ รหัสผู้สมัคร ก่อนดำเนินการในขั้นตอนที่ 3. และ 4.)
  4. Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร (ระหว่างวันที่ 25 – 29 พ.ค. 65)
  5. ตรวจสอบการ Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
    (หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่า File เอกสารไม่ถูกต้อง หรือต้องการให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมจะแจ้งข้อความไว้ในหน้าเว็บ Upload File โดยผู้สมัครต้องดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2565)
  6. พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร (ระหว่างวันที่ 25 – 29 พ.ค. 65)
    นำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven), ธนาคารตามใบแจ้งยอดชำระเงิน  หรือชำระผ่านทาง Application ของธนาคาร ยกเว้น Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT) และไม่รับชำระเงินด้วย TrueMoney Wallet โดยสแกนบาร์โค้ดมุมล่างด้านซ้ายในใบแจ้งยอดการชำระเงิน
    ***หากไม่สามารถ Download ใบแจ้งยอดชำระเงินค่าสมัคร เนื่องจากโปรแกรม Internet Download Manager (IDM) => [อ่านวิธีแก้ไข]
  7. ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน
    (สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ)
  8. ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจเกี่ยวกับการรับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี

โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน

  1. คลิกที่นี่เพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูล
  2. ตรวจสอบความถูกต้องหลังแก้ไขข้อมูล (ในส่วนที่ได้ทำการแก้ไข)

ทั้งนี้ เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร
ผู้สมัครไม่สามารถขอแก้ไขการเลือกกลุ่มสาขาวิชา/สาขาวิชาได้

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
โทร. 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th หรือ napaporn@sut.ac.th

ลำดับที่รับสมัคร - ประกาศผลกำหนดการ
1รับสมัคร Online 25 – 29 พ.ค. 65
2Upload เอกสารประกอบการสมัคร
(หากตรวจสอบแล้วมีการแก้ไข ต้องเข้ามาแก้ไขให้ถูกต้อง ภายในวันที่ 30 พ.ค. 65)
25 – 29 พ.ค. 65
3ดำเนินการชำระเงินค่าสมัคร25 – 29 พ.ค. 65
4ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ 2 มิ.ย. 65
5ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ตามวัน เวลา และสถานที่ที่ระบุไว้ในประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์6 มิ.ย. 65
6มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา 8 มิ.ย. 65
7ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล8 - 12 มิ.ย. 65
8สำนักวิชาฯ จะเรียกผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองตามลำดับให้ครบตามจำนวนที่กำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือก (ลำดับสำรอง) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล 13 - 15 มิ.ย. 65
9ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาดำเนินการยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบเคลียริ่งเฮาส์ ที่เว็บไซต์ www.mytcas.com18 - 19 มิ.ย. 65
10มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาที่ยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบเคลียริ่งเฮาส์แล้ว 21 มิ.ย. 65
11ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาโดยการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา ตามขั้นตอน และวิธีการที่มหาวิทยาลัยกำหนด21 - 26 มิ.ย. 65
12ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองฯ (เพิ่มเติม) 28 มิ.ย. 65
13ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ดำเนินการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินตามขั้นตอนที่วิธีที่มหาวิทยาลัยกำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล29 มิ.ย. - 3 ก.ค. 65
14กำหนดการรายงานตัวขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ออนไลน์29 มิ.ย. - 5 ก.ค. 65
15จองหอพักนักศึกษา Online30 มิ.ย. - 5 ก.ค. 65
16ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองฯ (ครั้งที่ 2)7 ก.ค. 65
17ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ดำเนินการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินตามขั้นตอนที่วิธีที่มหาวิทยาลัยกำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล11 - 16 ก.ค. 65
18ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองฯ (ครั้งที่ 3)19 ก.ค. 65
19ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ดำเนินการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินตามขั้นตอนที่วิธีที่มหาวิทยาลัยกำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล20 - 23 ก.ค. 65
20ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองฯ (ครั้งที่ 4) 26 ก.ค. 65
21ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ดำเนินการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินตามขั้นตอนที่วิธีที่มหาวิทยาลัยกำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล27 ก.ค. - 3 ส.ค. 65
22ตารางกิจกรรมนักศึกษาใหม่

อนึ่ง หากปรากฏในภายหลังว่าผู้สมัครขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่ง หรือหากตรวจพบว่า ข้อมูลหรือเอกสารที่ใช้ในการสมัครและการคัดเลือกเป็นเท็จ

จะถูกตัดสิทธิ์ในการคัดเลือกครั้งนี้ และหากได้รับการส่งชื่อเข้ารับการศึกษาในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีแล้วก็จะถูกถอนสถานภาพการเป็นนักศึกษาทันที และจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ให้ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติผู้สมัครของสำนักวิชา

  • สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ โทร. 044-223507

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • รายละเอียดข้อมูลการรับสมัคร
    ฝ่ายรับนักศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา
    โทร. 044-223014 ถึง 5 หรือ 044-223025 ถึง 6
    โทรสาร 044-223010

  • มีปัญหาเข้าระบบรับสมัคร/กรอกข้อมูลไม่ได้
    ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ โทร. 044-223-020