รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี พยาบาลศาสตร์ รอบที่ 4 : Direct Admission ปีการศึกษา 2565
คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา
- ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
- ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาดจะไม่สามารถแก้ไขได้
- ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อันอาจทำให้บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร
กรณีชำระเงินผ่าน Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT)
มหาวิทยาลัยจะไม่สามารถตรวจสอบยอดการชำระเงินค่าสมัคร หรือค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาได้ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อคุณอรุณี ชิตสุข ส่วนการเงินและบัญชี โทร. 044-224910
ขั้นตอนการสมัครเข้าศึกษาการแก้ไขข้อมูลการสมัครกำหนดการรับสมัคร-ประกาศผล
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
- อ่านรายละเอียด คุณสมบัติผู้สมัคร และกำหนดการต่าง ๆ จากประกาศ
- กรอกข้อมูลการสมัคร Online (ระหว่างวันที่ 25 – 29 พ.ค. 65)
- ตรวจสอบรหัสผู้สมัคร
(โปรดตรวจสอบ รหัสผู้สมัคร ก่อนดำเนินการในขั้นตอนที่ 3. และ 4.) - Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร (ระหว่างวันที่ 25 – 29 พ.ค. 65)
- ตรวจสอบการ Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
(หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่า File เอกสารไม่ถูกต้อง หรือต้องการให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมจะแจ้งข้อความไว้ในหน้าเว็บ Upload File โดยผู้สมัครต้องดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2565) - พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร (ระหว่างวันที่ 25 – 29 พ.ค. 65)
นำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven), ธนาคารตามใบแจ้งยอดชำระเงิน หรือชำระผ่านทาง Application ของธนาคาร ยกเว้น Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT) และไม่รับชำระเงินด้วย TrueMoney Wallet โดยสแกนบาร์โค้ดมุมล่างด้านซ้ายในใบแจ้งยอดการชำระเงิน
***หากไม่สามารถ Download ใบแจ้งยอดชำระเงินค่าสมัคร เนื่องจากโปรแกรม Internet Download Manager (IDM) => [อ่านวิธีแก้ไข] - ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน
(สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ) - ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจเกี่ยวกับการรับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
- คลิกที่นี่เพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูล
- ตรวจสอบความถูกต้องหลังแก้ไขข้อมูล (ในส่วนที่ได้ทำการแก้ไข)
ทั้งนี้ เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร
ผู้สมัครไม่สามารถขอแก้ไขการเลือกกลุ่มสาขาวิชา/สาขาวิชาได้
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
โทร. 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th หรือ napaporn@sut.ac.th
ลำดับที่ | รับสมัคร - ประกาศผล | กำหนดการ |
---|---|---|
1 | รับสมัคร Online | 25 – 29 พ.ค. 65 |
2 | Upload เอกสารประกอบการสมัคร (หากตรวจสอบแล้วมีการแก้ไข ต้องเข้ามาแก้ไขให้ถูกต้อง ภายในวันที่ 30 พ.ค. 65) | 25 – 29 พ.ค. 65 |
3 | ดำเนินการชำระเงินค่าสมัคร | 25 – 29 พ.ค. 65 |
4 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ | 2 มิ.ย. 65 |
5 | ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ตามวัน เวลา และสถานที่ที่ระบุไว้ในประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ | 6 มิ.ย. 65 |
6 | มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา | 8 มิ.ย. 65 |
7 | ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล | 8 - 12 มิ.ย. 65 |
8 | สำนักวิชาฯ จะเรียกผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองตามลำดับให้ครบตามจำนวนที่กำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือก (ลำดับสำรอง) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล | 13 - 15 มิ.ย. 65 |
9 | ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาดำเนินการยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบเคลียริ่งเฮาส์ ที่เว็บไซต์ www.mytcas.com | 18 - 19 มิ.ย. 65 |
10 | มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาที่ยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบเคลียริ่งเฮาส์แล้ว | 21 มิ.ย. 65 |
11 | ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาโดยการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา ตามขั้นตอน และวิธีการที่มหาวิทยาลัยกำหนด | 21 - 26 มิ.ย. 65 |
12 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองฯ (เพิ่มเติม) | 28 มิ.ย. 65 |
13 | ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ดำเนินการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินตามขั้นตอนที่วิธีที่มหาวิทยาลัยกำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล | 29 มิ.ย. - 3 ก.ค. 65 |
14 | กำหนดการรายงานตัวขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ออนไลน์ | 29 มิ.ย. - 5 ก.ค. 65 |
15 | จองหอพักนักศึกษา Online | 30 มิ.ย. - 5 ก.ค. 65 |
16 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองฯ (ครั้งที่ 2) | 7 ก.ค. 65 |
17 | ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ดำเนินการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินตามขั้นตอนที่วิธีที่มหาวิทยาลัยกำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล | 11 - 16 ก.ค. 65 |
18 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองฯ (ครั้งที่ 3) | 19 ก.ค. 65 |
19 | ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ดำเนินการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินตามขั้นตอนที่วิธีที่มหาวิทยาลัยกำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล | 20 - 23 ก.ค. 65 |
20 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรองฯ (ครั้งที่ 4) | 26 ก.ค. 65 |
21 | ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ดำเนินการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินตามขั้นตอนที่วิธีที่มหาวิทยาลัยกำหนด และให้ผู้ผ่านการคัดเลือกลำดับสำรอง (เพิ่มเติม) ส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่ผ่านการรับรองประกันคุณภาพของโรงพยาบาล | 27 ก.ค. - 3 ส.ค. 65 |
22 | ตารางกิจกรรมนักศึกษาใหม่ |
อนึ่ง หากปรากฏในภายหลังว่าผู้สมัครขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่ง หรือหากตรวจพบว่า ข้อมูลหรือเอกสารที่ใช้ในการสมัครและการคัดเลือกเป็นเท็จ
จะถูกตัดสิทธิ์ในการคัดเลือกครั้งนี้ และหากได้รับการส่งชื่อเข้ารับการศึกษาในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีแล้วก็จะถูกถอนสถานภาพการเป็นนักศึกษาทันที และจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ให้ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น