การรับสมัครนักศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา ภาค 2/2563 (หลักสูตรปกติ)

  1. อ่านประกาศรับสมัคร 
    1.1 ประกาศรับสมัคร
    1.2 รายละเอียดการสมัคร ตามที่แต่ละสาขาวิชากำหนด
             – ปริญญาโท
             – ปริญญาเอก
  2. บันทึกข้อมูลการสมัคร Online (25 ส.ค. – 4 ต.ค. 63 ถึงเวลา 16.30 น.)
  3. พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร
    (ระหว่างวันที่ 25 ส.ค. – 4 ต.ค. 63 ภายในเวลา 23.59 น.)
    นำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven), ธนาคารตามใบแจ้งยอดชำระเงิน หรือชำระผ่านทาง Application ของธนาคารโดยสแกนบาร์โค้ดมุมล่างด้านซ้ายในใบแจ้งยอดการชำระเงิน
    ไม่สามารถ Download ใบแจ้งยอดชำระเงินค่าสมัคร เนื่องจากโปรแกรม Internet Download Manager (IDM) => [อ่านวิธีแก้ไข]
  4. พิมพ์ใบสมัคร
  5. ตรวจสอบรหัสผู้สมัคร (โปรดตรวจสอบรหัสผู้สมัครก่อนดำเนินการขั้นตอนที่ 6 และ 7)
  6. Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
    (ระหว่างวันที่ 26 ส.ค. – 4 ต.ค. 63 ถึงเวลา 23.59 น.)
  7. ตรวจสอบการ Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร (หลังจาก Upload ไฟล์ไปแล้วประมาณ 3 วันทำการ หากต้องการแก้ไขเอกสารให้ดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 6 ต.ค. 63)

  8. ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน (สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ)
ติดต่อสอบถาม
  • รายละเอียดข้อมูลการรับสมัคร
    ฝ่ายรับนักศึกษา โทร. 044-223-026 หรือ 044-223-014
    โทรสาร 044-223-010
  • มีปัญหาเข้าระบบรับสมัคร/กรอกข้อมูลไม่ได้
    ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ โทร. 044-223-020