รับสมัครนักศึกษาสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ระดับปริญญาตรี หลักสูตรนอกเวลา (ปวส./ป.ตรี) รอบที่ 1 : Portfolio ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2567
คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา
- ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
- ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาดจะไม่สามารถแก้ไขได้
- ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อันอาจทำให้บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร
กรณีชำระเงินผ่าน Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT)
มหาวิทยาลัยจะไม่สามารถตรวจสอบยอดการชำระเงินค่าสมัคร หรือค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาได้ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อคุณอรุณี ชิตสุข ส่วนการเงินและบัญชี โทร. 044-224910
ขั้นตอนการสมัครเข้าศึกษาการแก้ไขข้อมูลการสมัครกำหนดการรับสมัคร-ประกาศผล
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
- ศึกษารายละเอียด กำหนดการ และขั้นตอนต่าง ๆ จากประกาศรับสมัคร
– เมคคาทรอนิกส์, ยานยนต์สมัยใหม่, โยธาและโครงสร้างพื้นฐาน, ไฟฟ้าอุตสาหกรรม, วิศวกรรมระบบสมองกลอัจฉริยะและอิเล็กทรอนิกส์ความถี่สูง, การประกอบการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
– วิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการข้อมูล
- กรอกข้อมูลการสมัคร Online
- ตรวจสอบรหัสผู้สมัคร
(โปรดตรวจสอบ รหัสผู้สมัคร ก่อนดำเนินการในขั้นตอนที่ 4. และ 5.) - Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
- ตรวจสอบการ Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
(หลังจาก Upload ไฟล์ไปแล้วประมาณ 3 วันทำการ) - พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร
นำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven), ธนาคารตามใบแจ้งยอดชำระเงิน หรือชำระผ่านทาง Application ของธนาคาร ยกเว้น Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT) และไม่รับชำระเงินด้วย TrueMoney Wallet โดยสแกนบาร์โค้ดมุมล่างด้านซ้ายในใบแจ้งยอดการชำระเงิน***หากไม่สามารถ Download ใบแจ้งยอดชำระเงินค่าสมัคร เนื่องจากโปรแกรม Internet Download Manager (IDM) => [อ่านวิธีแก้ไข]
- ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน
(สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ) - ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจเกี่ยวกับการรับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
- คลิกที่นี่เพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูล
- ตรวจสอบความถูกต้องหลังแก้ไขข้อมูล (ในส่วนที่ได้ทำการแก้ไข)
ทั้งนี้ เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร
ผู้สมัครไม่สามารถขอแก้ไขการเลือกกลุ่มสาขาวิชา/สาขาวิชาได้
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
โทร. 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th หรือ napaporn@sut.ac.th
ลำดับที่ | รับสมัคร - ประกาศผล | กำหนดการ |
---|---|---|
1 | รับสมัคร Online | 15 พ.ย. – 20 ธ.ค. 66 |
2 | Upload เอกสารประกอบการสมัคร (หากตรวจสอบแล้วมีการแก้ไข ต้องเข้ามาแก้ไขให้ถูกต้อง ภายในวันที่ 21 ธ.ค. 66) | 15 พ.ย. – 20 ธ.ค. 66 |
3 | มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ | 12 ม.ค. 67 |
4 | กิจกรรมสัมภาษณ์ | 20 ม.ค. 67 |
5 | มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสัมภาษณ์ | 24 ม.ค. 67 |
6 | ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาโดยการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา ตามขั้นตอน และวิธีการที่มหาวิทยาลัยกำหนด | 24 - 31 ม.ค. 67 - วศ.อุตสาหการและการจัดการข้อมูล 12 - 17 ก.พ. 67 - วศ.เมคคาทรอนิกส์ - วศ.ยานยนต์สมัยใหม่ - วศ.โยธาและโครงสร้างพื้นฐาน - วศ. ไฟฟ้าอุตสาหกรรม - วศ.ระบบสมองกลอัจฉริยะและอิเล็กทรอนิกส์ความถี่สูง - การประกอบการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล |
7 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาแล้ว | 19 ก.พ. 67 |
8 | กำหนดการรายงานตัวขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ออนไลน์ | 20 - 23 ก.พ. 67 |
9 | จองหอพักนักศึกษา Online | 11 - 13 มิ.ย. 67 |
10 | ตารางกิจกรรมนักศึกษาใหม่ |