รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี รอบที่ 2 : Quota ปีการศึกษา 2565
คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา
- ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
- ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาดจะไม่สามารถแก้ไขได้
- ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อันอาจทำให้บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร
กรณีชำระเงินผ่าน Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT)
มหาวิทยาลัยจะไม่สามารถตรวจสอบยอดการชำระเงินค่าสมัคร หรือค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาได้ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อคุณอรุณี ชิตสุข ส่วนการเงินและบัญชี โทร. 044-224910
ขั้นตอนการสมัครเข้าศึกษาการแก้ไขข้อมูลการสมัครกำหนดการรับสมัคร-ประกาศผล
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
- กรอกข้อมูลการสมัคร Online
- ตรวจสอบรหัสผู้สมัคร
(โปรดตรวจสอบ รหัสผู้สมัคร ก่อนดำเนินการในขั้นตอนที่ 3. และ 4.) - Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
- ตรวจสอบการ Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
(หลังจาก Upload ไฟล์ไปแล้วประมาณ 3 วันทำการ) - พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร
นำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven), ธนาคารตามใบแจ้งยอดชำระเงิน หรือชำระผ่านทาง Application ของธนาคาร ยกเว้น Application ของธนาคารกรุงไทย (Krungthai NEXT) และไม่รับชำระเงินด้วย TrueMoney Wallet โดยสแกนบาร์โค้ดมุมล่างด้านซ้ายในใบแจ้งยอดการชำระเงิน
***หากไม่สามารถ Download ใบแจ้งยอดชำระเงินค่าสมัคร เนื่องจากโปรแกรม Internet Download Manager (IDM) => [อ่านวิธีแก้ไข] - ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน
(สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ) - ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจเกี่ยวกับการรับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
- คลิกที่นี่เพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูล
- ตรวจสอบความถูกต้องหลังแก้ไขข้อมูล (ในส่วนที่ได้ทำการแก้ไข)
ทั้งนี้ เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร
ผู้สมัครไม่สามารถขอแก้ไขการเลือกกลุ่มสาขาวิชา/สาขาวิชาได้
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
โทร. 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th หรือ napaporn@sut.ac.th
ลำดับที่ | รับสมัคร - ประกาศผล | กำหนดการ |
---|---|---|
1 | - รับสมัคร Online - ชำระเงินค่าสมัคร | 1 มี.ค. - 11 เม.ย. 65 |
2 | Upload เอกสารประกอบการสมัคร (หากตรวจสอบแล้วมีการแก้ไข ต้องเข้ามาแก้ไขให้ถูกต้อง ภายในวันที่ 18 เม.ย. 65) | 1 มี.ค. - 11 เม.ย. 65 |
3 | มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา | 29 เม.ย. 65 |
4 | ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาดำเนินการยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบเคลียริ่งเฮาส์ ที่เว็บไซต์ www.mytcas.com | 9 - 10 พ.ค. 65 |
5 | มหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาที่ยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบเคลียริ่งเฮาส์แล้ว | 13 พ.ค. 65 |
6 | ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาโดยการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา ตามขั้นตอน และวิธีการที่มหาวิทยาลัยกำหนด | 13 - 16 พ.ค. 65 |
7 | กำหนดการรายงานตัวขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ออนไลน์ | 20 - 24 พ.ค. 65 |
8 | จองหอพักนักศึกษา Online | 30 พ.ค. – 5 มิ.ย. 65 |
9 | ตารางกิจกรรมนักศึกษาใหม่ |