รับสมัครหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต รอบที่ 3.5 (SUT-TCAS)
หากนักเรียนได้ยืนยันสิทธิ์ ทั้งในรอบ 1, 2 และ 3 ไปแล้ว
ต้องทำการสละสิทธิ์ก่อนที่จะสมัครในรอบ 3.5
ยกเว้นถ้าได้สาขาแพทย์ไปแล้ว ในรอบที่ 1 และ 2 ไม่สามารถสละสิทธิ์แล้วมาสมัครได้
คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา
- 1. ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
- 2. ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาด
จะไม่สามารถแก้ไขได้ - 3. ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล
อันอาจทำให้บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร
ขั้นตอนการสมัครเข้าศึกษา (คลิ้กเลือกตามลำดับขั้นตอน)
- 1.1 อ่านประกาศรับสมัคร คุณสมบัติ และกำหนดการสมัคร
- 1.2 อ่านประกาศรับสมัคร คุณสมบัติ และกำหนดการสมัคร (เพิ่มเติม)
- 2. กรอกข้อมูลการสมัคร Online (ระหว่างวันที่ 5 – 7 มิ.ย. 61 ก่อนเวลา 23.59 น.)
- 3. พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร (ชำระเงินภายในวันที่ 7 มิ.ย. 61 ก่อนเวลา 23.59 น.)
-
4. Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร พร้อมตรวจสอบสถานะการ Upload ไฟล์
(ภายในวันที่ 7 มิ.ย. 61 ก่อนเวลา 23.59 น.)
กรณี Upload แบบแยกตามหัวข้อทีละไฟล์
- นามสกุลไฟล์ .JPG เท่านั้น และกำหนดภาพเป็นแนวตั้ง
- ขนาดของไฟล์ ไม่เกิน 2 MB
- Upload เข้ารายการแนบข้อ 1 - 10 ทีละรายการ
กรณี Upload แบบรวมเอกสารทั้งหมดทุกรายการเป็นไฟล์เดียว
- บันทึกเป็นไฟล์ PDF ไฟล์เดียว (กรุณาเรียงเอกสารตามประกาศ)
- Upload เข้ารายการแนบข้อ 11 เพียงข้อเดียวเท่านั้น
-
5. ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน และข้อมูลการสมัครเข้าศึกษา
(สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ) - 6. พิมพ์ใบสมัคร
ไม่ต้อง Upload เอกสารหลักฐานประกอบการสมัครในข้อ 5.2.1.1 - 5.2.1.6 ยกเว้น 5.2.1.7 หลักฐานการชำระเงินค่าสมัคร และ 5.2.1.8 เอกสารแสดงการสละสิทธิ์ในรอบ TCAS 3/1 * ต้อง Upload |
การสละสิทธิ์เข้าศึกษา
อนึ่ง หากมหาวิทยาลัยตรวจสอบภายหลังพบว่า ผู้สมัครมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามประกาศของมหาวิทยาลัย
หรือกรอกข้อมูลการสมัครไม่ตรงกับความเป็นจริง จะถือว่าการสมัครครั้งนี้เป็นโมฆะ หากได้รับคัดเลือก
ก็จะตัดสิทธิ์เข้าศึกษา และจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมต่างๆ ให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การแก้ไขข้อมูลการสมัคร
หมายเหตุ
- 1. กรณีต้องการเปลี่ยนสาขาวิชาดำเนินการได้เฉพาะการสมัครประเภทสาขาวิชาในกลุ่ม A เท่านั้น
ดังนั้นหากต้องการเปลี่ยนสาขาวิชาในประเภทอื่น ต้องยกเลิกการสมัครและดำเนินการสมัครใหม่
และมหาวิทยาลัยจะไม่คืนค่าสมัครที่ชำระไปแล้ว - 2. ให้ผู้สมัครเข้าไปตรวจสอบผลการแก้ไขข้อมูล หรือยกเลิกการสมัคร หลังจากดำเนินการแล้ว 2 วันทำการ
ที่เมนูนี้ และตรวจสอบข้อมูลการสมัครที่ เมนู [ตรวจสอบข้อมูลการสมัครเข้าศึกษา]
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
โทร 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
-
- เกี่ยวกับข้อมูลคุณสมบัติ
สำนักวิชาแพทยศาสตร์ โทร. 044-223-975, 044-223-957
-
- เกี่ยวกับวิธีการสมัคร/แก้ไขข้อมูลการสมัคร
ฝ่ายรับนักศึกษา โทร. 044-223-014 ถึง 5 หรือ 044-223-025 ถึง 6
โทรสาร 044-223-010 -
- มีปัญหาเข้าระบบรับสมัคร/กรอกข้อมูลไม่ได้
ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ โทร. 044-223-020
ปฏิทินการรับสมัคร
รับสมัคร Online
5 - 7 มิ.ย. 61
ชำระเงินค่าสมัคร
ภายในวันที่ 7 มิ.ย. 61
Upload เอกสารประกอบการสมัคร
ภายในวันที่ 7 มิ.ย. 61
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการตรวจร่างกาย ทดสอบสุขภาพจิต และสอบสัมภาษณ์
8 มิ.ย. 61
ตรวจร่างกาย ทดสอบสุขภาพจิต และสอบสัมภาษณ์
10 มิ.ย. 61
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก
11 มิ.ย. 61
ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาผ่านระบบ Clearing House
14 - 16 มิ.ย. 61
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา
26 มิ.ย. 61
รายงานตัวเข้าศึกษา
28 มิ.ย. 61