รับสมัครหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต รอบที่ 2 โควตาพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา
- 1. ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
- 2. ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาดจะไม่สามารถแก้ไขได้
- 3. ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อันอาจทำให้บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร
ขั้นตอนการสมัครเข้าศึกษา (คลิ้กเลือกตามลำดับขั้นตอน)
- 1. อ่านประกาศรับสมัคร คุณสมบัติ และกำหนดการสมัคร
- 2. กรอกข้อมูลการสมัคร Online (ระหว่างวันที่ 14 ก.พ. – 22 มี.ค. 61)
- 3. พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร (ชำระเงินได้ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. – 23 มี.ค. 61)
-
4. ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน และข้อมูลการสมัครเข้าศึกษา
(สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ) - 5. พิมพ์ใบสมัคร (เก็บไว้ และนำมาแสดงพร้อมกับเอกสารอื่นๆ ตามประกาศฯ ในวันสอบสัมภาษณ์ 22 เม.ย. 61)
- 6. ติดตามข่าวสารการสมัครสอบชิงทุนประเภทผู้มีความสามารถทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
อนึ่ง หากมหาวิทยาลัยตรวจสอบภายหลังพบว่า ผู้สมัครมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามประกาศของมหาวิทยาลัย
หรือกรอกข้อมูลการสมัครไม่ตรงกับความเป็นจริง จะถือว่าการสมัครครั้งนี้เป็นโมฆะ หากได้รับคัดเลือก
ก็จะตัดสิทธิ์เข้าศึกษา และจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมต่างๆ ให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การขอแก้ไขข้อมูลการสมัคร
หมายเหตุ
- 1. กรณีต้องการเปลี่ยนสาขาวิชาดำเนินการได้เฉพาะการสมัครประเภทสาขาวิชาในกลุ่ม A เท่านั้น
ดังนั้นหากต้องการเปลี่ยนสาขาวิชาในประเภทอื่น ต้องยกเลิกการสมัครและดำเนินการสมัครใหม่
และมหาวิทยาลัยจะไม่คืนค่าสมัครที่ชำระไปแล้ว - 2. ให้ผู้สมัครเข้าไปตรวจสอบผลการแก้ไขข้อมูล หรือยกเลิกการสมัคร หลังจากดำเนินการแล้ว 2 วันทำการ
ที่เมนูนี้ และตรวจสอบข้อมูลการสมัครที่ เมนู [ตรวจสอบข้อมูลการสมัครเข้าศึกษา]
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
โทร 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
-
- เกี่ยวกับข้อมูลคุณสมบัติ และหลักสูตร
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ โทร. 044-224-179, 044-224187
-
- เกี่ยวกับวิธีการสมัคร/แก้ไขข้อมูลการสมัคร
ฝ่ายรับนักศึกษา โทร. 044-223-014 ถึง 5 หรือ 044-223-025 ถึง 6
โทรสาร 044-223-010 -
- มีปัญหาเข้าระบบรับสมัคร/กรอกข้อมูลไม่ได้
ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ โทร. 044-223-020
ปฏิทินการรับสมัคร
รับสมัคร Online
14 ก.พ. - 22 มี.ค. 61
ชำระเงินค่าสมัคร
14 ก.พ. - 23 มี.ค. 61
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์
19 เม.ย. 61
สอบสัมภาษณ์
22 เม.ย. 61
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก
30 เม.ย. 61
ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาผ่านระบบ Clearing House
3 - 6 พ.ค. 61
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกที่ยืนยันสิทธ์ Clearing House
10 พ.ค. 61
ดำเนินการชำระค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา
10 - 31 พ.ค. 61
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา
6 มิ.ย. 61
รายงานตัวขึ้นทะเบียน นศ. ใหม่
โปรดติดตามกำหนดการในภายหลัง