รอบที่ 1 : Portfolio
(แพทย์ พยาบาล ทันตะ)
(รับสมัครวันที่ ……….)

คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา
  1. ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
  2. ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาดจะไม่สามารถแก้ไขได้
  3. ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อันอาจทำให้บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร
  1. หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต
  2. หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต
  3. หลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
  1. กรอกข้อมูลการสมัคร Online
  2. พิมพ์ใบสมัคร
    (ใช้เฉพาะโครงการที่ระบุไว้ในประกาศเกณฑ์การรับสมัครเท่านั้น)
  3. ตรวจสอบรหัสผู้สมัคร
    (โปรดตรวจสอบรหัสผู้สมัครก่อนดำเนินการในขั้นตอนที่ 4. และ 5.)
  4. Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
  5. ตรวจสอบการ Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
    (หลังจาก Upload ไฟล์ไปแล้วประมาณ 3 วันทำการ)
  6. พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร
    นำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven), ธนาคารตามใบแจ้งยอดชำระเงิน หรือชำระผ่านทาง Application ของธนาคารโดยสแกนบาร์โค้ดมุมล่างด้านซ้ายในใบแจ้งยอดการชำระเงิน
    หากไม่สามารถ Download ใบแจ้งยอดชำระเงินค่าสมัคร เนื่องจากโปรแกรม Internet Download Manager (IDM) => [อ่านวิธีแก้ไข]
  7. ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน
    (สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ)
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
  1. แก้ไขข้อมูลการสมัครเข้าศึกษา
  2. ตรวจสอบข้อมูลการสมัคร หลังจากดำเนินการแก้ไข

ทั้งนี้ เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร
ผู้สมัครไม่สามารถขอแก้ไขการเลือกกลุ่มสาขาวิชา/สาขาวิชาได้

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
โทร. 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th หรือ napaporn@sut.ac.th

กำหนดการรับสมัคร/ประกาศผล
ลำดับที่รับสมัคร/ประกาศผลกำหนดการ
1รับสมัคร Online……………
(ถึงเวลา 16.30 น.)
2Upload File เอกสารประกอบการสมัคร
(หากตรวจสอบแล้วมีการแก้ไข ต้องเข้ามาแก้ไขให้ถูกต้อง ภายในวันที่……………)
……………
(ถึงเวลา 23.59 น.)
3ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกมีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์……………
4กิจกรรมสอบสัมภาษณ์……………
5ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา มีสิทธิ์ได้รับการส่งชื่อเข้าระบบ Clearing House……………
6ผู้ผ่านการคัดเลือก ดำเนินการยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบ Clearing House ที่เว็บไซต์ ทปอ. http://tcas.cupt.net……………
7ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา ที่ยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบ Clearing House แล้ว…………….
8ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา……………
9กำหนดการ และขั้นตอนการรายงานตัวขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่……………
ตั้งแต่เวลา 08.30 – 23.59 น.
10ตารางกิจกรรมนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2564กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลง
ตามความเหมาะสม

จะสามารถตรวจสอบได้ในภายหลัง

จะสามารถตรวจสอบได้ในภายหลัง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
  • เกี่ยวกับวิธีการสมัคร/แก้ไขข้อมูลการสมัคร
    ฝ่ายรับนักศึกษา โทร. 044-223-014 ถึง 5 หรือ 044-223-025 ถึง 6
    โทรสาร 044-223-010
  • มีปัญหาเข้าระบบรับสมัคร/กรอกข้อมูลไม่ได้
    ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ โทร. 044-223-020