รับสมัครโครงการผู้พิการ รอบที่1 PORTFOLIO

  • alt text

คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา

  • 1. ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
  • 2. ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาด
        จะไม่สามารถแก้ไขได้
  • 3. ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อันอาจทำให้
        บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร

ขั้นตอนการสมัครเข้าศึกษา (คลิ้กเลือกตามลำดับขั้นตอน)

  • 1. ศึกษารายละเอียดจากประกาศด้านบน
  • 2. กรอกข้อมูลการสมัคร Online (ระหว่างวันที่ 1 - 15 ธ.ค. 61)
  • 3. Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร (ภายในวันที่ 17 ธ.ค. 61)
  • 4. พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร (ชำระเงินได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 ธ.ค. 61)
  • 5. ตรวจสอบการ Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร (ภายใน 7 วัน หลังจากวันที่สมัคร)
  • 6. ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน (สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ)

download ตัวอย่างเอกสาร

อนึ่ง หากปรากฏในภายหลังว่าผู้สมัครขาดคุณสมบัติตามข้อ 2 ข้อใดข้อหนึ่ง หรือหากตรวจพบว่า
ข้อมูลหรือเอกสารที่ใช้ในการสมัครและการคัดเลือกเป็นเท็จ จะถูกตัดสิทธิ์ในการคัดเลือกครั้งนี้
และหากได้รับการส่งชื่อเข้ารับการศึกษาในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีแล้ว
ก็จะถูกถอนสถานภาพการเป็นนักศึกษาทันที และจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมต่างๆ ให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

การขอแก้ไขข้อมูลการสมัคร

คลิ้ก => [แจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร และตรวจสอบผลการดำเนินการของเจ้าหน้าที่]
หมายเหตุ
  • 1. กรณีต้องการเปลี่ยนสาขาวิชาดำเนินการได้เฉพาะการสมัครประเภทสาขาวิชาในกลุ่ม A เท่านั้น
        ดังนั้นหากต้องการเปลี่ยนสาขาวิชาในประเภทอื่น ต้องยกเลิกการสมัครและดำเนินการสมัครใหม่
        และมหาวิทยาลัยจะไม่คืนค่าสมัครที่ชำระไปแล้ว
  • 2. ให้ผู้สมัครเข้าไปตรวจสอบผลการแก้ไขข้อมูล หรือยกเลิกการสมัคร หลังจากดำเนินการแล้ว 2 วันทำการ
        ที่เมนูนี้ และตรวจสอบข้อมูลการสมัครที่ เมนู [ตรวจสอบข้อมูลการสมัครเข้าศึกษา]
  • ทั้งนี้ เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร ผู้สมัครไม่สามารถขอแก้ไขการเลือกกลุ่มสาขาวิชา/สาขาวิชาได้

    สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
    โทร 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • - เกี่ยวกับวิธีการสมัคร/แก้ไขข้อมูลการสมัคร
      ฝ่ายรับนักศึกษา โทร. 044-223-014 ถึง 5 หรือ 044-223-025 ถึง 6
      โทรสาร 044-223-010
  • - มีปัญหาเข้าระบบรับสมัคร/กรอกข้อมูลไม่ได้
      ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ โทร. 044-223-020

ปฏิทินการรับสมัคร

รับสมัคร Online
1 - 15 ธ.ค. 61

ชำระเงินค่าสมัคร
1 - 17 ธ.ค. 61

Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
1 - 17 ธ.ค. 61

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกที่มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์
15 ม.ค. 62

ดำเนินการสอบสัมภาษณ์
19 ม.ค. 62

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา
21 ม.ค. 62

ชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา
21 - 23 ม.ค. 62

ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา
30 ม.ค. 62

ยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบ Clearing House
30 - 31 ม.ค. 62

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา ที่ยืนยันสิทธิ์ Clearing House
1 ก.พ. 62

รายงานตัวขั้นทะเบียนนักศึกษาใหม่
โปรดติดตามกำหนดการในภายหลัง