คำแนะนำการสมัครเข้าศึกษา
- ก่อนกรอกข้อมูลการสมัครควรอ่านประกาศคุณสมบัติของแต่ละประเภทก่อน
- ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น เลขประจำตัวประชาชน, โรงเรียน หากกรอกข้อมูลผิดพลาดจะไม่สามารถแก้ไขได้
- ผู้สมัคร On-line ที่ทำการแทนผู้อื่น ถือว่ากระทำผิดกฎหมาย ในฐานะละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อันอาจทำให้บุคคลอื่นเสียสิทธิ์ในการสมัคร
ประกาศรับสมัคร
- กลุ่มหลักสูตรศาสตร์และศิลป์ดิจิทัล ประกอบด้วย
– สาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัล
– สาขาวิชานิเทศศาสตร์ดิจิทัล - กลุ่มสำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตร
- กลุ่มสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์
- กลุ่มสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์
- กลุ่มสำนักวิชาวิทยาศาสตร์ ประกอบด้วย
– สาขาวิชาคณิตศาสตร์ เคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์
– สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา
– สาขาวิชาภูมิสารสนเทศ - กลุ่มสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม ประกอบด้วย
– สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ - หลักสูตรนานาชาติ (หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิตสาขาวิชาผู้ประกอบการเกษตรเชิงนวัตกรรม)
- หลักสูตรนานาชาติ (สาขาวิชานวัตกรรมเทคโนโลยีอุตสาหกรรมบริการ)
- หลักสูตรนานาชาติ (วิศวกรรมศาสตร์)
- วิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์ (หลักสูตรนอกเวลา)
- วิศวกรรมพรีซิชั่น (หลักสูตรนอกเวลา)
- วิศวกรรมโยธาและโครงสร้างพื้นฐาน (หลักสูตรนอกเวลา)
- โครงการพัฒนานักเทคโนโลยี และนวัตกรด้านการเกษตร รุ่นใหม่ (Update 22 ก.พ. 64)
ขั้นตอนการสมัครเข้าศึกษา
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
- กรอกข้อมูลการสมัคร Online
- ตรวจสอบรหัสผู้สมัคร (โปรดตรวจสอบ รหัสผู้สมัคร ก่อนดำเนินการในขั้นตอนที่ 3. และ 4.)
- Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร
- พิมพ์ใบแจ้งยอดการชำระเงินค่าสมัคร นำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven), ธนาคารตามใบแจ้งยอดชำระเงิน หรือชำระผ่านทาง Application ของธนาคารโดยสแกนบาร์โค้ดมุมล่างด้านซ้ายในใบแจ้งยอดการชำระเงิน หากไม่สามารถ Download ใบแจ้งยอดชำระเงินค่าสมัคร เนื่องจากโปรแกรม Internet Download Manager (IDM) => [อ่านวิธีแก้ไข]
- ตรวจสอบการ Upload ไฟล์เอกสารประกอบการสมัคร (หลังจาก Upload ไฟล์ไปแล้วประมาณ 3 วันทำการ)
- ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน (สามารถตรวจสอบได้หลังจากชำระเงินแล้ว 2 วันทำการ)
การแก้ไขข้อมูลการสมัคร
โปรดคลิกเลือกตามลำดับขั้นตอน
- แก้ไขข้อมูลการสมัครเข้าศึกษา
- ตรวจสอบข้อมูลการสมัคร หลังจากดำเนินการแก้ไข (ตรวจสอบในส่วนที่ได้ทำการแก้ไขไปแล้ว)
ทั้งนี้ เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร ผู้สมัครไม่สามารถขอแก้ไขการเลือกกลุ่มสาขาวิชา/สาขาวิชาได้
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร โทร. 044-223014 ถึง 5 หรือ E-mail : pisamai@sut.ac.th หรือ napaporn@sut.ac.thกำหนดการรับสมัคร/ประกาศผล
ลำดับที่ | รับสมัคร/ประกาศผล | กำหนดการ |
---|---|---|
1 | รับสมัคร Online ![]() | 10 มี.ค. – 17 เม.ย. 64 |
2 | Upload File เอกสารประกอบการสมัคร (หากตรวจสอบแล้วมีการแก้ไข ต้องเข้ามาแก้ไขให้ถูกต้อง ภายในวันที่ 21 เม.ย. 64) | 10 มี.ค. – 17 เม.ย. 64 |
3 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก | 5 พ.ค. 64 |
4 | ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา ดำเนินการแจ้งความประสงค์เข้าศึกษาผ่านระบบรับสมัครของมหาวิทยาลัย เพื่อเป็นหลักฐานแทนการสัมภาษณ์ | 5 – 6 พ.ค. 64 |
5 | ผู้ผ่านการคัดเลือก ดำเนินการยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบ Clearing House ที่เว็บไซต์ ทปอ. student.mytcas.cupt.net | 10 – 11 พ.ค. 64 |
6 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา ที่ยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบ Clearing House แล้ว | 15 พ.ค. 64 |
7 | ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา โดยการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา | 15 – 18 พ.ค. 64 |
8 | กำหนดการ และขั้นตอนการรายงานตัวขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ | จะสามารถตรวจสอบได้ในภายหลัง |
9 | ตารางกิจกรรมนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2564 | จะสามารถตรวจสอบได้ในภายหลัง |
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
- เกี่ยวกับวิธีการสมัคร/แก้ไขข้อมูลการสมัคร
ฝ่ายรับนักศึกษา โทร. 044-223-014 ถึง 5 หรือ 044-223-025 ถึง 6
โทรสาร 044-223-010- มีปัญหาเข้าระบบรับสมัคร/กรอกข้อมูลไม่ได้
ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ โทร. 044-223-020